Phần 1: Tổng quan về Content Marketing
Bài 1: Content marketing là gì? Lợi ích content marketing mang đến cho doanh nghiệp00:06:27
Bài 2: Định hướng nghề content: Phần biệt Contentwriter, Copywriter, Contentcreator00:06:17
Bài 3: Cơ hội nghề nghiệp Content và Cách chọn nghề thông minh (Phần 1)00:06:38
Bài 4: Cơ hội nghề nghiệp Content và Cách chọn nghề thông minh (Phần 2)00:06:12
Bài 5: 15 dạng content marketing phổ biến00:10:01
Phần 2: Hình thành tư duy Content Marketing
Bài 6: Hình thành tư duy viết content – 6 hành trình nhu cầu của khách hàng00:12:33
Bài 7: Insight là gì? Tuyệt chiêu thấu hiểu khách hàng00:08:01
Bài 8: Cách tìm Insight khách hàng? Công cụ tìm kiếm Insight00:10:57
Bài 9: Big Idea là gì? Cách tạo Big Idea – Kích thích khả năng sáng tạo nội dung00:08:31
Bài 10: Bộ công cụ hỗ trợ viết content nhất định bạn phái biết (Phần 1)00:07:05
Bài 11: Bộ công cụ hỗ trợ viết content nhất định bạn phái biết! P200:06:55
Phần 3: Triển khai Content đa kênh – Phần 1: Công thức viết content
Bài 12: Công thức kích thích khát vọng00:07:23
Bài 13: Công thức kích thích nỗi đau00:05:07
Bài 14: Công thức hình tượng hóa sản phẩm dịch vụ00:00:00
Bài 15: Công thức chuỗi và các con số Kỹ năng đạt câu hỏi khi viết Content00:05:09
Phần 4: Triển khai Content đa kênh – Phần 2: Triển khai content Mạng xã hội
Bài 16: Content Facebook Xây dựng thương hiệu cá nhân P100:09:08
Bài 17: Content Facebook Xây dựng thương hiệu cá nhân P200:09:04
Bài 18: Lập kế hoạch content cho Fanpage Facebook hiệu quả Vận dụng Big Idea P100:10:33
Bài 19: Lập kế hoạch content cho Fanpage Facebook hiệu quả Vận dụng Big Idea P200:08:53
Bài 20: Tư duy sử dụng hình ảnh trong thiết kế ảnh quảng cáo00:11:51
Phần 5: Triển khai Content đa kênh – Phần 3: Triển khai content Website
Bài 21: Tư duy triển khai content website Các bước chuẩn bị quan trọng00:07:31
Bài 22: Cách viết content chuẩn SEO 202000:05:58
Phần 6: Triển khai Content đa kênh – Phần 4: Content PR báo chí
Bài 23: Công thức viết bài PR thương hiệu đúng chuẩn và hiệu quả cho doanh nghiệp00:09:17