Được xem là người đàn ông của thương hiệu. Nhắc đến chủ đề thương hiệu hay chiến lược thương hiệu. Cái tên mà hầu hết những doanh nhân, người kinh doanh đền nghĩ đến là Nguyễn Đức Sơn.
Một trong những chuyên gia hàng đầu có những chia sẻ vô cùng thú vị về chủ đề này. Nhiều người đã đặt cho ông những cái tên thú vị như “phù thuỷ thương hiệu” hay “người đàn ông của thương hiệu”.
Nguyễn Đức Sơn – Chairman tại Học viện Thương hiệu Plato
Một trong những khoá học luôn được học viên đánh giá rất cao. Những chủ doanh nhiệp, doanh nhân tham gia khoá học đều được chia sẻ những kinh nghiệm, bài học sâu sắc về thương hiệu, chiến lược thương hiệu và từng bước để có thể gầy dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.
Khoá học với 12 module bài học. Giúp mỗi học viên có thể hiểu về hành vi của khách hàng, xây dựng chiến lược, bộ nhận diện cho thương hiệu cho doanh nghiệp.
– Chi tiết khoá học: Xây dựng thương hiệu bền vững theo chuẩn Quốc tế
Với những kinh nghiệm thực tế, trải qua vô cùng nhiều những khoá học, những buổi tư vấn và nhiều năm cố vấn cho các doanh nghiệp lớn. Nguyễn Đức Sơn luôn được những phản hồi tích cực đến từ những học viên của mình qua các khoá học.
Đặc biệt là các doanh nhân thành đạt nói về ông:
Trong suốt hơn quá trình đào tạo, chia sẻ của mình. Nguyễn Đức Sơn đã tham gia rất nhiều buổi chia sẻ, sự kiện, talkshow lớn của nhiều tổ chức khác nhau.
Cuối cùng!
Theo ông, đào tạo hay “dạy” chưa đủ để mang lại tính “thực chiến”. Bên cạnh phương pháp chuẩn quốc tế, ông còn huấn luyện học viên bằng những case thực tế trên thế giới và ở Việt Nam, đặc biệt là những case mà ông trực tiếp tư vấn.
Ông là người có phương pháp luận chặt chẽ, chuẩn Quốc tế. Ông cho rằng: “Phương pháp luận về học thuật có vai trò như la bàn dẫn đường. Thế giới nghiên cứu phát triển các trường phái về Branding đã có từ lâu rồi. Vấn đề là những người làm nghề tư vấn thương hiệu cần hiểu sâu, hiểu đến nơi đến chốn các phương pháp luận này. Và cần có khả năng chắt lọc, gạn đục khơi trong để chọn ra những quy luật, những bài bản phù hợp nhất. Chuẩn Quốc tế ý là các phương pháp luận cần được chứng thực ở tầm quốc tế, được các thương hiệu nước ngoài (nhất là Mỹ – cái nôi của marketing hiện đại) chấp nhận và ứng dụng.”
VỀ CHÚNG TÔI
THEO DÕI TOPUNI