Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn

Người đàn ông của thương hiệu!

Chuyên gia
Nguyễn Đức Sơn

Người đàn ông của thương hiệu

Nguyễn Đức Sơn là ai?

Được xem là người đàn ông của thương hiệu. Nhắc đến chủ đề thương hiệu hay chiến lược thương hiệu. Cái tên mà hầu hết những doanh nhân, người kinh doanh đền nghĩ đến là Nguyễn Đức Sơn.

Một trong những chuyên gia hàng đầu có những chia sẻ vô cùng thú vị về chủ đề này. Nhiều người đã đặt cho ông những cái tên thú vị như “phù thuỷ thương hiệu” hay “người đàn ông của thương hiệu”.

Nguyễn Đức Sơn – Chairman tại Học viện Thương hiệu Plato

Tiểu sử Nguyễn Đức Sơn

  • Tên thật là: Nguyễn Đức Sơn
  • Ông sinh năm: 1971
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Doanh nhân – nhà đào tạo
  • Trình độ chuyên môn: Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam.
  • Ông từng có 9 năm làm Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) – Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. 

Những khoá học của Nguyễn Đức Sơn

1. Khóa huấn luyện Xây dựng Thương hiệu bền vững theo chuẩn Quốc tế (Brand)

Một trong những khoá học luôn được học viên đánh giá rất cao. Những chủ doanh nhiệp, doanh nhân tham gia khoá học đều được chia sẻ những kinh nghiệm, bài học sâu sắc về thương hiệu, chiến lược thương hiệu và từng bước để có thể gầy dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

Khoá học với 12 module bài học. Giúp mỗi học viên có thể hiểu về hành vi của khách hàng, xây dựng chiến lược, bộ nhận diện cho thương hiệu cho doanh nghiệp.

– Chi tiết khoá học: Xây dựng thương hiệu bền vững theo chuẩn Quốc tế

2. Khóa huấn luyện Copywriting to Win Customers (Học viết Content)

Copywriting là nghệ thuật của ngôn từ. Nhưng Copywriting không dừng lại ở ngôn ngữ. Mặc dù ngôn ngữ là thứ có thể thôi miên người đọc. Trước khi thôi miên người đọc bằng ngôn từ, bạn phải tự thôi miên mình trước bằng ý tưởng. Khoá học này sẽ giúp học viên được huấn luyện cách viết quảng cáo như đúng định nghĩa của từ copywriting và còn giúp các học viên thành thạo các kiểu viết content như: bài editorial, advertorial (viết bài PR), viết câu chuyện thương hiệu dành cho cá nhân hay doanh nghiệp của mình, … – Chi tiết khoá học: Khóa huấn luyện Copywriting to Win Customers (Học viết Content)

Những thành tựu của Nguyễn Đức Sơn

  1. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc
  2. Ông đã có thời gian dài làm Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA)
  3. Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato
  4. Nhà sáng lập & Giám đốc chiến lược Interloka (Agency tư vấn chiến lược thương hiệu)
  5. Chủ tịch & đồng sáng lập công ty chuyên sâu về chiến lược content Red Monsters.
  6. Nguyễn Đức Sơn đã từng là đồng sáng lập học viện Sage
  7. Ông đã trực tiếp tham gia tư vấn cho các thương hiệu như VietJet Air, Thaco, Mai Linh taxi, Miss Sài Gòn, Thai Binh Seed, Bia Việt Ha, Bia Dung Quất, Siêu thị Nguyễn Kim, Pico, Effoc Coffee, Helio Center, RedSun, Skyfarm, Vodka Men, PVComBank, Language Link, Ecopark, Banknet, Modern Life, Otran, Mavin Food, Ausreal, Khu đô thị cao cấp Sala Sài Gòn, Yến sào Phú Yên và nhiều dự án khác.
  8. Ông Sơn là người thường xuyên viết bài chuyên môn sâu về các thương hiệu đăng thường kỳ trên các ấn phẩm business, marketing uy tín tại Việt Nam như VnEconomy, Doanh Nhân, Doanh nhân Sài gòn.

Thông tin chi tiết về Nguyễn Đức Sơn

Phản hồi của học viên về Nguyễn Đức Sơn

Với những kinh nghiệm thực tế, trải qua vô cùng nhiều những khoá học, những buổi tư vấn và nhiều năm cố vấn cho các doanh nghiệp lớn. Nguyễn Đức Sơn luôn được những phản hồi tích cực đến từ những học viên của mình qua các khoá học.

Đặc biệt là các doanh nhân thành đạt nói về ông: 

Các chia sẻ hay của Nguyễn Đức Sơn

Trong suốt hơn quá trình đào tạo, chia sẻ của mình. Nguyễn Đức Sơn đã tham gia rất nhiều buổi chia sẻ, sự kiện, talkshow lớn của nhiều tổ chức khác nhau.

Cuối cùng!

Theo ông, đào tạo hay “dạy” chưa đủ để mang lại tính “thực chiến”. Bên cạnh phương pháp chuẩn quốc tế, ông còn huấn luyện học viên bằng những case thực tế trên thế giới và ở Việt Nam, đặc biệt là những case mà ông trực tiếp tư vấn.

Ông là người có phương pháp luận chặt chẽ, chuẩn Quốc tế. Ông cho rằng: “Phương pháp luận về học thuật có vai trò như la bàn dẫn đường. Thế giới nghiên cứu phát triển các trường phái về Branding đã có từ lâu rồi. Vấn đề là những người làm nghề tư vấn thương hiệu cần hiểu sâu, hiểu đến nơi đến chốn các phương pháp luận này. Và cần có khả năng chắt lọc, gạn đục khơi trong để chọn ra những quy luật, những bài bản phù hợp nhất. Chuẩn Quốc tế ý là các phương pháp luận cần được chứng thực ở tầm quốc tế, được các thương hiệu nước ngoài (nhất là Mỹ – cái nôi của marketing hiện đại) chấp nhận và ứng dụng.”